BÁO CÁO BÁO GIÁ SỬA CHỮA NHÀ MỚI NHẤT 2021

Tin mới nhất

Xây nhà giá rẻ quận bình tân

Xây nhà giá rẻ quận bình tân

Xây nhà giá rẻ quận bình tân tại Công ty Xây dựng Nhà Phố với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi chính là một trong những đơn vị thi công hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận hiện nay. Sự uy tín của công ty đã được thể hiện qua chất lượng của các công trình cùng với sự hài lòng mà chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng.

Xây nhà giá rẻ hóc môn

Xây nhà giá rẻ hóc môn

Xây nhà giá rẻ hóc môn tại Công ty Nhà Phố uy tín. Chúng tôi xin chào quý khách đến với chuyên mục tư vấn thiết kế xây dựng nhà  giá rẻ ở Huyện Hóc Môn. Chúng tôi là nhà thầu xây dựng chuyên thiết kế và thi công xây nhà ở trên địa bàn Huyện Hóc Môn và các quận huyện khác tại TPHCM và các khu vực lân cận.

Xây nhà giá rẻ quận 12

Xây nhà giá rẻ quận 12

Xây nhà giá rẻ quận 12 nhưng phải chất lượng và thiết kế phải xịn xò? Tại Kiến Trúc Phố Việt sẽ phục vụ trọn gói cho bạn. Kiến Trúc Phố Việt chuyên thiết kế thi công xây dựng nhà phố & công nghiệp. Cùng với mức giá ưu đãi, thi công xây lắp nhà phố, biệt thự, và văn phòng làm việc, kho xưởng… Với kinh nghiệm thiết kế thi công nhà phố trên địa bàn quận 12 và các quận huyện trên toàn quốc.

Bảng Báo Giá Sửa Chữa Nhà 2022

Bảng Báo Giá Sửa Chữa Nhà 2022

Bảng Báo Giá Sửa Chữa Nhà 2022. Chúng tôi là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn với hơn 10 năm kinh nghiệm uy tín chuyên nghiệp tại tphcm

Thi Công Sửa Nhà Giá Rẻ Uy Tín Quận Bình Tân

Thi Công Sửa Nhà Giá Rẻ Uy Tín Quận Bình Tân

Thi Công Sửa Nhà Giá Rẻ Uy Tín Quận Bình Tân. Chúng tôi là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn với hơn 10 năm kinh nghiệm

Kinh nghiệm khi lựa chọn công ty thi công xây dựng nhà uy tín

Kinh nghiệm khi lựa chọn công ty thi công xây dựng nhà uy tín

Xây nhà giá rẻ uy tín chuyên nghiệp tại tphcm. Công ty xây dựng nhà phố là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn với hơn 10 năm kinh nghiệm

BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI VÀ LỢI ÍCH KÈM THEO

BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI VÀ LỢI ÍCH KÈM THEO

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói nên khách hàng khó có thể lựa chọn được đơn vị uy tín. Ngoài ra giá thành của mỗi đơn vị cũng sẽ có sự chênh lệch và khác nhau. Đây cũng là lý do mà Kiến Trúc Phố Việt muốn giới thiệu dịch vụ và giá xây nhà trọn gói đến mọi người qua bài viết dưới đây.

THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ XÂY NHÀ TRỌN GÓI UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ XÂY NHÀ TRỌN GÓI UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Xây nhà trọn gói đang là một trong những dịch vụ phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên bởi vì có nhiều đơn vị cung cấp nên khách hàng khó có thể lựa chọn được một dịch vụ uy tín. Vậy hãy để Kiến Trúc Phố Việt giúp bạn tìm hiểu về dịch vụ này và đơn vị cung cấp xây nhà trọn gói chất lượng, đảm bảo và uy tín.
Fanpage
BÁO CÁO BÁO GIÁ SỬA CHỮA NHÀ MỚI NHẤT 2021

Báo giá sửa chữa nhà luôn là vấn đề quan tâm qua hằng năm. Với từng năm giá cả của dịch vụ sửa chữa nhà lại có sự thay đổi, vậy nên lúc nào vấn đề này cũng luôn nhận được rất nhiều sự chú ý. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về giá cả sửa chữa nhà hiện nay thì đừng lo? Kiến Trúc Phố Việt ở đây để hỗ trợ bạn.

Bảng giá sửa chữa nhà hiện nay như nào?

Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp lâu năm trong dịch vụ sửa chữa nhà vì vậy giá cả của từng phần sửa chữa cũng rất hợp lý, hợp giá thành hiện nay. Sau đây là giá từng dịch vụ sửa chữa nhà mà bạn có thể tham khảo.

Giá dịch vụ tháo dỡ/đập phá

Giá dịch vụ này được đánh giá ở mức tầm trung, với từng dịch vụ khác nhau lại có các mức gái khác nhau như sau.

Thứ nhất, thi công đập gạch nền có đơn giá nhân công là 30.000 đồng/1m2, được thực hiện bởi nhân công và ca máy.

Giá dịch vụ tháo dỡ/đập phá

Thứ hai, thi công đục gạch men tường có tổng đơn giá là 35.000 đồng/1m2, được thực hiện bởi nhân công và ca máy.

Thứ ba, thi công đập tường gạch dày 100 có tổng đơn giá là 20.000 đồng/1m2, được thực hiện bởi nhân công và ca máy.

Thứ tư, thi công đập tường dày 200 có tổng đơn giá là 35.000 đồng/1m2, được thực hiện bởi nhân công và ca máy.

Thứ năm, thi công tháo dỡ mái tôn có tổng đơn giá là 25.000 đồng/1m2, được thực hiện bởi nhân công và ca máy.

>>> Xem thêm: DỊCH VỤ THI CÔNG XÂY DỰNG TRỌN GÓI

Giá dịch vụ ốp lát/ xây tô

Dịch vụ này gồm rất nhiều các dịch vụ con đa dạng. Một số tiêu biểu như sau.

Thứ nhất, thi công xây tường 100 gạch ống có giá vật tư là 115.000 đồng và giá công nhân là 55.000 đồng như vậy tổng giá là 170.000 đồng/ 1m2.

Thứ hai, thi công xây tường 200 gạch ống có giá vật tư là 185.000 đồng và giá công nhân là 950.000 đồng như vậy tổng giá là 1.135.000 đồng/ 1m2.

Giá dịch vụ ốp lát/ xây tô

Thứ ba, thi công xây tường 100 gạch thẻ có giá vật tư là 175.000 đồng và giá công nhân là 65.000 đồng như vậy tổng giá là 240.000 đồng/ 1m2.

Thứ tư, thi công tô tường có giá vật tư là 35.000 đồng và giá công nhân là 40.000 đồng như vậy tổng giá là 75.000 đồng/ 1m2.

Thứ năm, thi công lát gạch nền có giá vật tư là 20.000 đồng và giá công nhân là 55.000 đồng như vậy tổng giá là 75.000 đồng/ 1m2.

>>> Xem thêm: THIẾT KẾ THI CÔNG TRỌN GÓI QUÁN CAFE

Giá dịch vụ lắp đặt cửa

Với cửa các loại sẽ có cách lắp đặt và chất liệu khác nhau vì thế mà giá cả cũng sẽ không đồng nhất. Tiêu biểu như giá một số loại cửa sau.

Thứ nhất, thi công cửa sắt trắng kẽm 40x80x1.4mm có giá vật tư là 1.350..000 đồng và giá công nhân là 300.000 đồng như vậy tổng giá là 1.650.000 đồng/ 1m2.

dịch vụ lắp đặt cửa

Thứ hai, thi công cửa nhôm phòng hệ 1000 có giá vật tư là 1.000 .000 đồng và giá công nhân là 350.000 đồng như vậy tổng giá là 1.350.000 đồng/ 1m2.

Thứ ba, thi công cửa nhôm xingfa có giá vật tư là 2.100.000 đồng và giá công nhân là 350.000 đồng như vậy tổng giá là 2.450.000 đồng/ 1m2.

Giá dịch vụ sơn nước- lắp điện- làm thạch cao

Một số dịch vụ bạn có thể xem xét như sau.

Thứ nhất, thi công sơn dầu bạch tuyết có giá vật tư là 22.000 đồng và giá công nhân là 25.000 đồng như vậy tổng giá là 47.000 đồng/ 1m2.

Thứ hai, thi công lăn sơn 2 lớp MAXILITE có giá vật tư là 15.000 đồng và giá công nhân là 16.000 đồng như vậy tổng giá là 31.000 đồng/ 1m2.

Thứ ba, thi công đóng trần thạch cao có giá vật tư là 95.000 đồng và giá công nhân là 40.000 đồng như vậy tổng giá là 135.000 đồng/ 1m2.

Giá dịch vụ sơn nước- lắp điện- làm thạch cao

>>> Xem thêm: Báo giá sửa chữa nhà trọn gói 2021

Quá trình hoàn thành một đơn giá sửa chữa nhà

Để hoàn thành một đơn giá sửa chữa nhà, cần thực hiện đủ các bước sau. Đầu tiên cần  tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng, sau đó tư vấn giúp khách hàng chọn được mức giá cả dịch vụ sửa chữa nhà hợp lý. Rồi mới đưa đến các điều khoản để thống nhất hợp đồng hai bên, tiếp tới bộ phận thiết kế sẽ phác thảo bản kỹ thuật công trình cụ thể. Tiếp tới công trình sẽ được đưa vào thi công dưới sự giám sát của nhà thầu. Cuối cùng khi hoàn thành công trình mới tiến hành nghiệm thu rồi nhận bảo hành hậu mãi. 

Như vậy đó là cả một cần một hệ thống liên kết với nhau để thực hiện một đơn giá dịch vụ sửa chữa nhà, vậy nên mọi đơn giá với chúng tôi đều rất quan trọng và tất nhiên sẽ được chúng tôi bảo lưu mãi mãi.

Quá trình hoàn thành một đơn giá sửa chữa nhà

Điều khoản cam kết khi sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ 

Hiểu được tâm lý khách hàng nên chúng tôi sẽ đưa ra các điều khoản giúp quý khách an tâm khi sử dụng dịch vụ sửa nhà giá rẻ của chúng tôi.

Chúng tôi có những kỹ sư am hiểu, kinh nghiệm lâu năm trong nghề có bằng cấp đầy đủ đảm bảo đem đến sự hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Thêm nữa hiện tại chúng tôi có sự uy tín cao khi đã từng được kết hợp với các doanh nghiệp xây dựng và nguyên vật liệu hàng đầu Việt Nam. Đó là lý do cơ sở dịch vụ sửa chữa nhà uy tín của chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm nhiều hơn so với các cơ sở cùng đơn vị khác.

Điều khoản cam kết khi sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ 

Như vậy, tất cả các thông tin trên đã giúp bạn hiểu được khá nhiều về đơn giá cũng như cách thức hoạt động của một dịch vụ sửa chữa nhà. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tận tình giúp đỡ.

----------------------------------------

KIẾN TRÚC PHỐ VIỆT 

Hotline: 0978 969 554 - 0978 969 554

Mail: xaydunghainamarc@gmail.com

Website: https://kientrucphoviet.vn/ 

Bài viết khác:

Đơn vị sửa chữa nhà giá rẻ TP Hồ Chí Minh

Đơn vị sửa chữa nhà giá rẻ TP Hồ Chí Minh

Sửa chữa nhà giá rẻ  - Theo thời gian sử dụng, ngôi nhà của bạn sẽ dần xuống cấp và không còn giữ nguyên được hiện trạng như ban đầu, khiến cuộc sống trở nên bất tiện hơn và thậm chí dẫn đến những nguy hiểm cho những thành viên trong gia đình. Trong khi đó, việc mau hay xây nhà mới tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Vì vậy, sửa nhà sẽ là một giải pháp phù hợp hơn cả.

Xây nhà phần thô gồm những gì? Báo giá xây dựng phần thô

Xây nhà phần thô gồm những gì? Báo giá xây dựng phần thô

Xây nhà phần thô gồm những gì? – Phần thô là giai đoạn quan trọng nhất của một công trình. Công trình có an toàn, vững chãi và tuổi thọ có lâu hay không đều phụ thuộc vào chất lượng của phần xây thô này. Đây cũng là giai đoạn tốn nhiều thời gian, tiền của nhất của các chủ đầu tư. Vậy xây nhà phần thô bao gồm những hạng mục nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

KINH NGHIỆM KHI SỬA CHỮA NHÀ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

KINH NGHIỆM KHI SỬA CHỮA NHÀ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế lớn của đất nước. Thời tiết ở đây quanh năm chỉ có 2 mùa là mùa khô và mùa mưa. Chính vì thế mà ngôi nhà rất nhanh xuống cấp. Trong bài viết này, Kiến trúc Phố Việt sẽ gợi ý một số kinh nghiệm khi sửa chữa nhà tại thành phố Hồ Chí Minh. 

MỘT SỐ LƯU Ý KHI LẬP HỢP ĐỒNG SỬA CHỮA NHÀ Ở

MỘT SỐ LƯU Ý KHI LẬP HỢP ĐỒNG SỬA CHỮA NHÀ Ở

Có rất nhiều chủ nhà chủ quan trong việc lập hợp đồng sửa chữa nhà ở khi sửa chữa căn nhà của mình. Chính vì thế mà có rất nhiều trường hợp không nhận được ngôi nhà như mong muốn hay chi phí sửa chữa bị đội thêm. Trong bài này, Kiến trúc Phố Việt xin chỉ ra một số điều cần lưu ý khi lập hợp đồng sửa chữa nhà ở.

SỬA CHỮA NHÀ NÂNG TẦNG CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?

SỬA CHỮA NHÀ NÂNG TẦNG CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?

Dành cho những ai đang muốn cải thiện ngôi nhà của mình, mở rộng không gian hơn, Kiến Trúc Phố Việt mang đến cho quý vị một giải pháp vô cùng tuyệt vời. Đó là sửa chữa nhà nâng tầng.

TỔNG HỢP CÁC HẠNG MỤC SỬA CHỮA NHÀ, HOÀN THIỆN CÔNG TRÌNH

TỔNG HỢP CÁC HẠNG MỤC SỬA CHỮA NHÀ, HOÀN THIỆN CÔNG TRÌNH

Dịch vụ sửa chữa nhà Kiến Trúc Phố Việt xin chào tất cả quý khách! Với những khách hàng mới, chúng tôi mang đến thông tin cơ bản nhất về các dịch vụ sửa chữa nhà nói chung và tại Kiến Trúc Phố Việt nói riêng.  Nhìn chung, dịch vụ sửa chữa nhà sẽ có 7 hạng mục cơ bản. Chúng là gì và bao gồm các công đoạn nào? 
Liên hệ
Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập chủ đề
Vui lòng nhập nội dung
0
0978 969 554 ( A HOÀNG )
Zalo