SỮA CHỮA NÂNG TÂNG Q VÒ VẤP

Tin mới nhất

Xây nhà giá rẻ quận bình tân

Xây nhà giá rẻ quận bình tân

Xây nhà giá rẻ quận bình tân tại Công ty Xây dựng Nhà Phố với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi chính là một trong những đơn vị thi công hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận hiện nay. Sự uy tín của công ty đã được thể hiện qua chất lượng của các công trình cùng với sự hài lòng mà chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng.

Xây nhà giá rẻ hóc môn

Xây nhà giá rẻ hóc môn

Xây nhà giá rẻ hóc môn tại Công ty Nhà Phố uy tín. Chúng tôi xin chào quý khách đến với chuyên mục tư vấn thiết kế xây dựng nhà  giá rẻ ở Huyện Hóc Môn. Chúng tôi là nhà thầu xây dựng chuyên thiết kế và thi công xây nhà ở trên địa bàn Huyện Hóc Môn và các quận huyện khác tại TPHCM và các khu vực lân cận.

Xây nhà giá rẻ quận 12

Xây nhà giá rẻ quận 12

Xây nhà giá rẻ quận 12 nhưng phải chất lượng và thiết kế phải xịn xò? Tại Kiến Trúc Phố Việt sẽ phục vụ trọn gói cho bạn. Kiến Trúc Phố Việt chuyên thiết kế thi công xây dựng nhà phố & công nghiệp. Cùng với mức giá ưu đãi, thi công xây lắp nhà phố, biệt thự, và văn phòng làm việc, kho xưởng… Với kinh nghiệm thiết kế thi công nhà phố trên địa bàn quận 12 và các quận huyện trên toàn quốc.

Bảng Báo Giá Sửa Chữa Nhà 2022

Bảng Báo Giá Sửa Chữa Nhà 2022

Bảng Báo Giá Sửa Chữa Nhà 2022. Chúng tôi là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn với hơn 10 năm kinh nghiệm uy tín chuyên nghiệp tại tphcm

Thi Công Sửa Nhà Giá Rẻ Uy Tín Quận Bình Tân

Thi Công Sửa Nhà Giá Rẻ Uy Tín Quận Bình Tân

Thi Công Sửa Nhà Giá Rẻ Uy Tín Quận Bình Tân. Chúng tôi là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn với hơn 10 năm kinh nghiệm

Kinh nghiệm khi lựa chọn công ty thi công xây dựng nhà uy tín

Kinh nghiệm khi lựa chọn công ty thi công xây dựng nhà uy tín

Xây nhà giá rẻ uy tín chuyên nghiệp tại tphcm. Công ty xây dựng nhà phố là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn với hơn 10 năm kinh nghiệm

BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI VÀ LỢI ÍCH KÈM THEO

BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI VÀ LỢI ÍCH KÈM THEO

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói nên khách hàng khó có thể lựa chọn được đơn vị uy tín. Ngoài ra giá thành của mỗi đơn vị cũng sẽ có sự chênh lệch và khác nhau. Đây cũng là lý do mà Kiến Trúc Phố Việt muốn giới thiệu dịch vụ và giá xây nhà trọn gói đến mọi người qua bài viết dưới đây.

THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ XÂY NHÀ TRỌN GÓI UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ XÂY NHÀ TRỌN GÓI UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Xây nhà trọn gói đang là một trong những dịch vụ phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên bởi vì có nhiều đơn vị cung cấp nên khách hàng khó có thể lựa chọn được một dịch vụ uy tín. Vậy hãy để Kiến Trúc Phố Việt giúp bạn tìm hiểu về dịch vụ này và đơn vị cung cấp xây nhà trọn gói chất lượng, đảm bảo và uy tín.
Fanpage
SỮA CHỮA NÂNG TÂNG Q VÒ VẤP

QUY TRÌNH CẢI TẠO NHÀ CẤP 4 THÀNH NHÀ 2 TẦNG

Lượt xem: 2204

Hiện nay với những ngôi nhà cấp 4 đang xuống cấp nghiêm trọng thì việc lựa chọn sửa nhà cấp 4 thành nhà hai tầng là điều rất cần thiết và được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Và để giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc cải tạo nhà thì bạn nên chọn đơn vị chứa dịch vụ có một quy trình cải tạo hơp lý.

Đối với việc sửa nhà hiện nay đã khiến cho rất nhiều gia chủ phải e ngại khi họ phải quán xuyến tất cả mọi việc, lo liệu với các vấn đề xảy ra. Cho dù bạn có giao phó công việc cho một công ty sửa chữa nhà nào đó thì người trông coi và kiểm tra cuối cùng vẫn sẽ là bạn. Đăc biệt đối với những gia đình vừa mới sửa nhà lại thì gia chủ lại càng phải là người linh hoạt hơn trong mọi việc. Tuy nhiên nếu ngôi nhà của bạn đã được xây dựng khá lâu và giờ chúng đã xuống cấp dần theo thời ian thì việc sửa nhà là điều rất cần thiết đặc biệt là nhà cấp 4 chúng ta nên cải tạo thành nhà hai tầng để vừa có được một không gian đẹp vừa phù hợp với cuộc sống hiện đại. Và để giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc cải tạo nhà thì chúng tôi xin đưa ra quy trình cải tạo nhà hợp lý để quý khách có thể tham khảo.

 

Bạn nên sửa nhà cấp 4 thành nhà hai tầng để phù hợp với cuộc sống hiện đại 

Quy trình sửa nhà cấp 4 thành nhà hai tầng

1.Khảo sát hiện trạng của ngôi nhà và phân tích kiến trúc

Đối với sửa nhà thì công việc khảo sát nhà cũ là một công việc rất quan trọng để chúng ta có thể tiến hành những bước tiếp theo. Chúng ta hãy nghiên cứu và đánh giá những chỗ xuống cấp phần giữ lại của nhà cũ để nâng tầng. Từ đó chúng ta có thể xác định được cấu trúc nhà, cấu trúc nền đất để thiết kế và xử lý nền móng sao cho phù hợp với tầng được nâng. Song song với đó chúng ta không thể thiếu công việc phân tích kiến trúc nhà cũ để có thể biết được hiện trạng nhà cũ của chúng ta ra sao và nâng tầng có phù hợp không, hay nếu không phù hợp thì chúng ta có thể làm gì để có thể nâng tầng dưới kiến trúc hiện trạng của nhà cấp 4 cũ?

 

 

Trước khi tiến hành thi công ta nên khảo sát hiện trạng công trình

2.Tính toán chi phí cho từng hạng mục công trình

Đối với công việc sửa nhà thì công việc dự trù chi phí và tính toán chi phí là một công việc rất quan trọng và không thể thiếu giúp bạn tự tin trong công việc sửa chữa của nhà mình hơn. Trước hết bạn nên liệt kế những khu vực bạn cần sửa chữa ở hiện tại và chi phí bàn giao với các nhà thầu thì khi nâng tầng giá của chúng là bao nhiêu?, và một khoản tiền khách sẽ dành cho những chi phí phát sinh trong quá trình sửa nhà. Và từ đó bạn sẽ làm chủ được công việc sửa chữa của nhà mình và vấn đề kinh phí sẽ không còn là nỗi lo muôn thủa.

 

3. Lên kế hoạch và phương án cho quá trình thi công sửa chữa nhà

Sau khi đã khảo sát và kinh phí đủ để thực hiện công việc sửa nhà thì bước tiếp theo đó là chúng ta nên lập kế hoạch và phương án cho quá trình thi công sửa nhà. Đầu tiên bạn nên nắm rõ những thông tin về ngôi nhà của bạn như: tuổi của ngôi nhà, vật liệu cấu tạo, hệ thống điện nước, quá trình tu sửa… và những phần mà bạn muốn sửa và nâng cấp . Bạn có thể tham khảo ý kiến của một số người có chuyên môn và đáng tin cậy, để quyết định có thể sửa chữa nâng cấp những phần nào vì sẽ có những phần bạn muốn sửa nhưng lại rất khó thay đổi. Việc bạn lên kế hoạch cho quá trình tu sửa sẽ tránh đượ nhiều chi phí phát sinh và các vấn đề rắc rối có thể gặp phải. Một bản thiết kế nhà trong tương lai mà bạn muốn sẽ giúp bạn chủ động hơn trong ngân sách cũng như kiến trúc nhàTrước khi tiến hành sửa nhà bạn cần lên cho mình một kế hoạch sửa nhà cụ thể 

 

4.Chọn nhà thầu

Việc trọn nhà thầu để bạn có thể trao niềm tin sửa nhà là việc vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn những nhà thầu có kinh nghiệm sửa nhà lâu năm để họ có thể hoàn thành tốt công việc sửa nhà cho bạn. Hiện nay thị trường xây dựng rất phát triển và có rất nhiều đơnn vị giả mạo danh tiếng có những đơn vị lớn có uy tín trên thị trường để lừa đảo nên quý khách hàng cần xem xét thật kỹ để lựa chọn. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ người thân, gia đình, bạn bè để lựa chọn cho mình một đơn vị sửa nhà phù hợp và có uy tín. Đồng thời bạn cũng phải đảm bảo các hoạt động trao đổi với nhà thầu được diễn ra suôn sẻ và sự nhất trí của hai bên.

 

5.Sau khi có sự thống nhất giữa hai bên, nhà thầu sẽ tiến hành công việc
Và cuối cùng sau khi thực hiện tất cả các bước chuẩn bị trên khách hàng có thể bắt đầu tiến hành công việc sửa nhà với nhà thầu. Để đảm bảo về sự an toàn tài sản, tốt nhất bạn nên cử một thành viên trong gia đình để giám sát và theo dõi công trình, tránh những trường hợp xấu có thể xả

Hy vọng Xây Dựng Hoàng Gia Phát có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề sửa nhà nâng tầng của mình.

 

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ: A Hoàng  0978969554

Mời quý vị bấm vào đây để tham khảo thêm >> báo giá xây nhà trọn gói

Mời quý vị bấm vào đây để tham khảo thêm >> báo giá sửa chữa nhà

Mời quý vị bấm vào đây để tham khảo thêm >> báo giá xây nhà phần thô

 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG HOÀNG GIA PHÁT 

SỐ 69/17 Nguyễn Sỹ Sách, P 15 Q Tân Bình , TP. HCM

0978 969 554 ( A HOÀNG ) - 0978 969 554 ( A HOÀNG )

gmail ;xd.hoanggiaphat1989@gmail.com

Giờ làm việc: 8:00 - 20:00

Facebook

Website: https://xaydunghoanggiaphat.vn/

 

Bài viết khác:

SỬA CHỮA NHÀ NÂNG TẦNG CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?

SỬA CHỮA NHÀ NÂNG TẦNG CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?

Dành cho những ai đang muốn cải thiện ngôi nhà của mình, mở rộng không gian hơn, Xây Dựng Hoàng Gia Phát mang đến cho quý vị một giải pháp vô cùng tuyệt vời. Đó là sửa chữa nhà nâng tầng.

Sửa chữa cải tạo nhà quận 1 uy tín

Sửa chữa cải tạo nhà quận 1 uy tín

Bạn cần sửa chữa cải tạo nhà quận 1 uy tín? Tại bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một đơn vị công ty chuyên sửa chữa, cải tạo và xây mới nhà ở chất lượng. Công ty xây dựng Hoàng Gia Phát chuyên nâng cấp, sửa chữa, cải tạo nhà ở, chung cư, lô gia, nhà phố, biệt thự,... tiết kiệm kinh phí và hoàn thiện nhanh chóng. 

Dịch vụ sửa chữa chống thấm nhà, sân thượng tại TP HCM

Dịch vụ sửa chữa chống thấm nhà, sân thượng tại TP HCM

Sau 1 thời gian sử dụng, ngôi nhà của bạn sẽ xuất hiện những hiện tượng như nứt kết cấu nhà, thấm nước, nhà mọc rêu mốc, ... Thấm dột không những ảnh hưởng tới chất lượng công trình, mất mỹ quan mà còn tạo ra tâm lý khó chịu cho người sử dụng. Dịch vụ sửa chữa chống thấm nhà của Xây Dựng Hoàng Gia Phát ra được thành lập nhằm giúp bạn xử lý những vấn đề đó.

KINH NGHIỆM KHI SỬA CHỮA NHÀ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

KINH NGHIỆM KHI SỬA CHỮA NHÀ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế lớn của đất nước. Thời tiết ở đây quanh năm chỉ có 2 mùa là mùa khô và mùa mưa. Chính vì thế mà ngôi nhà rất nhanh xuống cấp. Trong bài viết này, Hoàng Gia Phát sẽ gợi ý một số kinh nghiệm khi sửa chữa nhà tại thành phố Hồ Chí Minh. 

 DỊCH VỤ SỬA NHÀ NÂNG TẦNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI  -TPHCM

DỊCH VỤ SỬA NHÀ NÂNG TẦNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI -TPHCM

Sửa nhà nâng tầng là cả một quá trình tìm hiểu, lên phương án sao cho phù hợp từ công năng sử dụng, tính thẩm mỹ, và lối kiến trúc cũ và mới làm sao cho hài hòa.

BÁO GIÁ SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI TP.HCM

BÁO GIÁ SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI TP.HCM

BÁO GIÁ SỬA CHỮA NHÀ TRỌN GÓI TP.HCM
Liên hệ
Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập chủ đề
Vui lòng nhập nội dung
0
0978 969 554 ( A HOÀNG )
Zalo